O25 รายงานผลส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567
O251.การจัดให้มีผู้ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์บนสถานีตำรวจ เพื่อ ให้คำแนะนำขั้นตอนการติดต่องานแก่ ผู้มาใช้บริการ หรือผู้มาติดต่อราชการ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยจิตใจของการให้บริการที่ดีมีความเป็นมิตรใช้วาจาและกิริยาอาการสุภาพ แสดงการให้เกียรติผู้มาติดต่อราชการ
ติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบเพื่อสอบถามความคืบหน้าการดำเนินคดีโดยมีรายชื่อ พนักงานสอบสวนที่จะติดต่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์
ภาพป้ายประชาสัมพันธ์จุดบริการ
ภาพป้ายพันธะสัญญา- (หมายเหตุ : ป้ายมีความสมบูรณ์ไม่ชำรุด ปรับปรุงข้อมูลให้ทันสมัยอยู่สม่ำเสมอ)
ภาพป้าย No Gift Policy
ภาพป้ายประชาสัมพันธ์ Download คู่มือการให้บริการ
ภาพการจัดสิ่งอำนวยความสะดวก การให้บริการประชาชน
1. ที่จอดรถ ทางลาด และรถเข็น สำหรับผู้พิการผู้มาติดต่อราชการ
2. ที่นั่งพักคอย สำหรับผู้มาติดต่อราชการ
3. ที่จอดรถสำหรับผู้มาติดต่อราชการ (รถยนต์ รถจักรยานยนต์)
4. หนังสือพิมพ์ น้ำดื่ม
5. Free WIFI
6. ห้องน้ำ
พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ วีระศิริ ผกก.สภ.นาดูน ได้เรียกประชุมข้าราชการตำรวจทุกนายเพื่อชี้แจงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ การยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT)